Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài”

Thứ hai - 24/10/2022 14:26
Sở tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế Bộ Tư pháp có văn bản về việc phát động, tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài”. Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022.
Cuộc thi trực tuyến  “Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài”
Cuộc thi được tổ chức theo hình thức thi trực tuyến tại địa chỉ: https://moj.gov.vn/cuocthitructuyen/

Theo đó, đối tượng dự thi là người Việt Nam ở trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài. Cuộc thi được tổ chức trong 30 ngày, bắt đầu từ 0h00 ngày 25/10/2022 đến 24h00 ngày 25/11/2022.
Nội dung thi về các quy định về quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài; Luật Cư trú; pháp luật về hộ tịch, quốc tịch, chứng thực; bầu cử; xuất cảnh, nhập cảnh; Luật Tương trợ tư pháp; pháp luật về đất đai, nhà ở…
Để triển khai Cuộc thi, ngày 14/10/2022, Ban Tổ chức Cuộc thi đã ban hành Thể lệ số 3992/TL-BTC.
 Xem Thể lệ Cuộc thi tại đây

Để phối hợp tổ chức Cuộc thi thành công, Ban Tổ chức cuộc thi đề nghị  các đơn vị, các bộ, ngành, đoàn thể trung ương, các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương quan tâm hướng dẫn, chỉ đạo các cấp, các ngành, địa phương vận động, khuyến khích, tạo điều kiện cho các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, người dân trên địa bàn tích cực hưởng ứng, tham gia cuộc thi.
Căn cứ điều kiện thực tế, Ban Tổ chức sẽ tổ chức khen thưởng cá nhân đạt giải và các tập thể tích cực hưởng ứng, triển khai cuộc thi thuộc phạm vi quản lý.

Tin, ảnh: VPTH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây