Hương Trà: Bắt các đối tượng cướp tài sản người đi đường sau hơn 10 giờ gây án

Thứ năm - 10/02/2022 16:48
Ngày 10/2/2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Trà đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lê Phước Sơn và Hồ Hiếu, (cùng trú tại phường Hương Vân, thị xã Hương Trà) về tội “Cướp tài sản” quy định tại Điều 168 Bộ luật hình sự.
Kiểm sát viên phối hợp với Điều tra viên tiến hành ghi hình có âm thanh buổi lấy lời khai đối tượng với sự tham gia của Trợ giúp viên pháp lý
Kiểm sát viên phối hợp với Điều tra viên tiến hành ghi hình có âm thanh buổi lấy lời khai đối tượng với sự tham gia của Trợ giúp viên pháp lý
Trước đó, vào khoảng 02 giờ 30 phút, ngày 7/2/2022, chị Hồ Thị Bích D. điều khiển xe mô tô đi trên tuyến đường Quốc lộ 1A, theo hướng từ nhà ra huyện Phong Điền. Khi đến phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà, lợi dụng đêm tối, vắng người đi đường, Lê Phước Sơn và Hồ Hiếu điều khiển xe mô tô áp sát xe mô tô của chị D., ép vào lề đường, sau đó Sơn dùng dao khống chế và cướp số tiền 830.000đồng, sau khi gây án cả hai đối tượng bỏ trốn theo hướng ra huyện Phong Điền. Nhận được tin báo, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Trà tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai bị hại, trích xuất dữ liệu camera dọc QL1A để xác định hướng tẩu thoát của các đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, truy xét, trong cùng ngày, VKSND thị xã Hương Trà phê chuẩn thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp của Cơ quan CSĐT công an thị xã đối với Lê Phước Sơn, Hồ Hiếu để tiếp tục điều tra làm rõ.
hien truong
Hiện trường vụ án
Thủ đoạn của các đối tượng trong vụ án ra tay gây án vào đêm tối, khi vắng người qua lại, vì vậy người đi đường cần đề cao cảnh giác trong việc tự giữ, tự quản tài sản của mình.

Tin, ảnh: Quốc Đại – VKS Hương Trà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây