Các Khối thi đua Viện KSND tỉnh Thừa Thiên Huế ký kết Giao ước thi đua năm 2021.

Thứ tư - 03/02/2021 09:32 446 0
Ngày 03/02/2021, Khối thi đua số 1 và 2 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị phát động và ký kết Giao ước thi đua năm 2021. Đồng chí Lại Đình Hùng, Ủy viên Ban cán sự, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân Thừa Thiên Huế dự và chỉ đạo hội nghị.
Đồng chí Lại Đình Hùng, Ủy viên Ban cán sự, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân Thừa Thiên Huế phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Đồng chí Lại Đình Hùng, Ủy viên Ban cán sự, Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân Thừa Thiên Huế phát biểu chỉ đạo hội nghị.
Tham dự hội nghị có các đồng chí Trưởng phòng, Phó trưởng phòng, các đồng chí phụ trách công tác thi đua của các đơn vị thuộc Khối thi đua số 1 và số 2 Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế.
Tại hội nghị, đồng chí Đào Thị Hải Bình, Trưởng phòng 7, Khối trưởng Khối thi đua số 1 (gồm 4 đơn vị là Phòng 1, Phòng 2, Phòng 7, Phòng 9) và đồng chí Dương Tử Giang, Chánh Thanh tra, Khối trưởng Khối thi đua số 2 (gồm 4 đơn vị là Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng 8, Văn phòng tổng hợp, Thanh Tra – Khiếu tố) đã trình bày Kế hoạch hoạt động thi đua khen thưởng của các Khối thi đua và thông qua dự thảo Giao ước thi đua của các Khối năm 2021. 
Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của đồng chí Lại Đình Hùng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế, Lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua số 1 và số 2 đã tiến hành ký kết Giao ước thi đua giữa các đơn vị trong Khối năm 2021. Việc ký kết giao ước thi đua nhằm nêu cao vai trò, trách nhiệm của người đứng các đơn vị các Khối thi đua trong việc triển khai, thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, góp phần tạo động lực thúc đẩy các đơn vị, cá nhân nỗ lực trong các hoạt động thi đua năm 2021, đạt được nhiều hiệu quả và chất lượng tốt hơn. 
img 4565
Lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua số 1 ký kết Giao ước thi đua năm 2021
img 4580
Lãnh đạo các đơn vị thuộc Khối thi đua số 2 ký kết Giao ước thi đua năm 2021
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Lại Đình Hùng, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đánh giá cao việc phát động thi đua và ký Giao ước thi đua giữa các đơn vị trong các Khối thi đua của Viện KSND tỉnh. Đồng chí yêu cầu các đơn vị trong các Khối tích cực thảo luận và đưa ra nhiều biện pháp nhằm triển khai, thực hiện hiệu quả kế hoạch thi đua của Khối và Giao ước thi đua giữa các đơn vị trong Khối; tăng cường giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, nhân rộng sáng kiến, mô hình hay, cách làm mới có hiệu quả trong khối; tôn vinh những tập thể có thành tích xuất sắc, tiêu biểu, qua đó khơi dậy, cổ vũ, tạo động lực mới để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị nói riêng và của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung.

Tin, ảnh: Nguyễn Liêm

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây