Trực tiếp kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam tại Nhà tạm giữ Công an thành phố Huế

Thứ sáu - 27/08/2021 17:00
Ngày 27/8/2021, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế tiến hành trực tiếp kiểm sát việc tuân theo pháp luật trong công tác tạm giữ, tạm giam tại Nhà tạm giữ Công an thành phố Huế. Đoàn kiểm sát do đồng chí Tạ Đình Thành – Phó Viện trưởng làm trưởng đoàn.
Đồng chí Tạ Đình Thành – Phó Viện trưởng, Trưởng đoàn kiểm sát thông qua Dự thảo kết luận trực tiếp kiểm sát
Đồng chí Tạ Đình Thành – Phó Viện trưởng, Trưởng đoàn kiểm sát thông qua Dự thảo kết luận trực tiếp kiểm sát
Trên cơ sở báo cáo của Nhà tạm giữ Công an thành phố Huế, Đoàn kiểm sát đã kiểm tra toàn bộ hồ sơ, các loại sổ theo dõi, quản lý và làm việc trực tiếp với các cán bộ có liên quan; kiểm sát các buồng tạm giữ, buồng tạm giam, buồng kỷ luật, gặp hỏi một số người bị tạm giữ, người bị tạm giam; kiểm sát công tác phòng chống dịch tại Nhà tạm giữ.
Qua kiểm sát nhận thấy, Nhà tạm giữ Công an thành phố Huế đã thực hiện tốt công tác giam giữ và xây dựng hồ sơ tạm giữ, tạm giam đảm bảo theo đúng quy định; các chế độ ăn mặc, chăm sóc y tế,…của người bị tạm giữ, tạm giam đều được thực hiện theo đúng quy định. Đặc biệt, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp nhưng Nhà tạm giữ đã có các biện pháp hữu hiệu để phòng chống dịch bệnh một cách có hiệu quả.
img 20210827 091413
Trực tiếp kiểm sát các buồng tạm giữ, buồng tạm giam
Kết thúc buổi kiểm sát, Đoàn kiểm sát đã thông qua Dự thảo kết luận trực tiếp kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam tại Nhà tạm giữ Công an thành phố Huế và sẽ ban hành Kết luận trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Nhàn Phú (VKSND TP. Huế)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây