Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế và Tòa án nhân dân thành phố Huế ký kết quy chế phối hợp

Thứ ba - 23/01/2024 18:03
Chiều 22/01/2024, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế cùng Tòa án nhân dân thành phố Huế ký quy chế phối hợp trong công tác giải quyết và kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính, các vụ việc dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh thương mại, lao động và những việc khác theo quy định của pháp luật.
Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế và Tòa án nhân dân thành phố Huế ký kết quy chế phối hợp
Để nâng cao hiệu quả trong công tác giải quyết và kiểm sát việc giải quyết các vụ án hành chính, các vụ việc dân sự, hôn nhân và gia đình, kinh doanh thương mại, lao động và những việc khác theo quy định của pháp luật; đồng thời thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mỗi ngành và phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương. Sau nhiều lần dự thảo được góp ý và chỉnh sửa, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Huế cùng Tòa án nhân dân thành phố Huế đã thống nhất ký kết quy chế phối hợp.
dang ky 1
Lãnh đạo hai đơn vị ký Quy chế phối hợp

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo đều xác định Quy chế phối hợp giữa 2 đơn vị là hết sức cần thiết, có ý nghĩa quan trọng, nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện chức năng, nhiệm vụ, đồng thời nâng cao chất lượng trong công tác quan hệ phối hợp 2 đơn vị, đáp ứng được yêu cầu thực tiễn, đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
dai bieu 1
Toàn cảnh Hội nghị

Tin, ảnh: Tuấn Sơn, Bảo Nhi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây