VKSND thành phố Huế phối hợp trao tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 07/12/2022 10:58
Nhằm chung tay cùng cộng đồng, hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Huế. Chi đoàn – Công đoàn VKSND thành phố Huế đã phối hợp Hiệp hội bất động sản tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Trần Cao Vân (thành phố Huế).   
Đại điện Chi đoàn - Công đoàn VKSND thành phố Huế trao tặng xe đạp cho các em học sinh
Đại điện Chi đoàn - Công đoàn VKSND thành phố Huế trao tặng xe đạp cho các em học sinh
Chiều ngày 06/12/2022, nhân dịp cuối năm 2022 chào đón Xuân Quý Mão 2023, Chi đoàn VKSND thành phố Huế đã phối hợp Hiệp hội bất động sản trao tặng 10 chiếc xe đạp trị giá 15.000.000 đồng (Mười lăm triệu đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS Trần Cao Vân (thành phố Huế). Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ các em trong quá trình học tập.
Những phần quà này tuy có giá trị không lớn nhưng hy vọng sẽ phần nào hỗ trợ các em học sinh vững tin trên chặng đường tương lai phía trước. Đây là động lực to lớn để Chi đoàn – Công đoàn VKSND thành phố Huế tiếp tục đồng hành và giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Huế trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Đức Chính, Nguyên Phương

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây