Phú Vang: nhiều hoạt động ý nghĩa dịp cuối năm

Thứ tư - 07/02/2024 18:52
Nhằm nâng cao nhận thức cho các bạn học sinh nâng cao nhận thức về Luật trẻ em, nâng cao các kĩ năng phòng chống bạo, lực xâm hại trẻ em. Vừa qua VKSND huyện Phú Vang phối hợp Hội đồng đội huyện Phú Vang,  Trường tiểu học Phú Đa 1 tổ chức chương trình tuyên truyền Luật trẻ em, bạo lực học đường cho gần 500 học sinh nhà trường.
Phú Vang: nhiều hoạt động ý nghĩa dịp cuối năm
Tại buổi tuyên truyền báo cáo viên của VKSND huyện Phú Vang đã báo cáo những nội dung cơ bản của Luật trẻ em và trình bày các kĩ năng phòng chống bạo lực trẻ em như: thế nào là xâm hại tình dục, các đối tượng, hình thức, những nguy cơ xâm hại tình dục và bạo lực học đường đối với trẻ em…
 
070224 tt 2

Buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức, trang bị những kỹ năng sống  và thực tế cho các em học sinh để phòng chống bạo lực và xâm hại trẻ em; đồng thời cũng là dịp để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường và cộng đồng trong việc bảo vệ và tham gia phòng ngừa ngăn chặn các hành vi đối với trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn. Sau khi buổi tuyên truyền các em còn được tham gia trả lời các câu hỏi về Luật trẻ em  và các câu hỏi quan đến bạo lực học đường tạo không khí vui tươi sôi nổi.
Dịp này VKSND huyện Phú Vang đã trao 12 xuất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có động lực, vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
070224 tt 1
Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
Trước đó tập thể đơn vị đã tiến hành dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ huyện Phú Vang và tặng quà cho người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Một số hình buổi tuyên truyền
 
070224 tt 6
 
070224 tt 9
 
070224 tt5

Tin, ảnh: Lê Văn Minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây