Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Đông tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Thứ ba - 28/03/2023 17:59
Sáng ngày 28/3/2023, Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Đông đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Huỳnh Thị Thanh Tân – Chủ tịch Công đoàn huyện Nam Đông. Đồng chí Đoàn Thị Mỹ Vân – Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát huyện chủ trì Đại hội cùng toàn thể đoàn viên công đoàn trong đơn vị.
Đ/c Huỳnh Thị Thanh Tân – Chủ tịch Công đoàn huyện Nam Đông phát biểu chỉ đạo
Đ/c Huỳnh Thị Thanh Tân – Chủ tịch Công đoàn huyện Nam Đông phát biểu chỉ đạo
Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Đoàn Thị Mỹ Vân, Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2018-2023 trình bày báo cáo tổng kết công tác Công đoàn nhiệm kỳ 2018 – 2023 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2023-2028. Theo đó, nhiệm kỳ 2018-2023, Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Đông đã luôn đoàn kết, vượt qua nhiều khó khăn để cùng với tập thể đoàn viên công đoàn tích cực tham gia các hoạt động do Công đoàn cấp trên phát động, luôn duy trì và đảm bảo các hoạt động công đoàn đạt hiệu quả và thiết thực. 100% đoàn viên Công đoàn đều nỗ lực phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao và hoạt động công đoàn. Xây dựng được tình đoàn kết, gắn bó, tạo được phong trào thi đua sôi nổi trong toàn thể đoàn viên. Công đoàn Viện kiểm sát luôn chăm lo và quan tâm tới đời sống vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên, kịp thời động viên, thăm hỏi và giúp đỡ các đoàn viên khi đau ốm hoặc gia đình có việc hiếu, việc hỷ.
Trên cơ sở những kết quả đạt được, báo cáo cũng đã thẳng thắn nêu rõ những hạn chế, tồn tại của nhiệm kỳ 2018 – 2023 để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu phấn đấu của Công đoàn nhiệm kỳ tiếp theo với các mục tiêu cụ thể: 100% cán bộ, công chức đoàn viên công đoàn của đơn vị hàng năm được học tập, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết và chủ trương công tác của Công đoàn cấp trên; 100% đoàn viên Công đoàn hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng; 100% đoàn viên đạt danh hiệu đoàn viên Công đoàn xuất sắc, 100% công đoàn viên nữ đạt danh hiệu giỏi việc nước, đảm việc nhà, phấn đấu giới thiệu cho Chi bộ kết nạp ít nhất 01 đảng viên…
cd namdong03
Đồng chí Chủ tịch Công đoàn huyện tặng hoa chúc mừng đại hội
Với tinh thâng trách nhiệm cao Đại Hội đã bầu đồng chí Lê Thúc Tài  - Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Nam Đông là Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn huyện Nam Đông nhiệm kỳ 2023-2028. 
cd namdong01
Tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Thúc Tài – Chủ tịch Công đoàn nhiệm kỳ mới
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Phan Thị Thanh Tân, Chủ tịch Công đoàn huyện chúc mừng các đồng chí được Đại hội tín nhiệm bầu vào Ban Chấp hành Công đoàn Vụ nhiệm kỳ mới 2023 - 2028 và biểu dương những thành tích của tập thể Ban Chấp hành và đoàn viên công đoàn Viện kiểm sát đã đạt được trong nhiệm kỳ 2018 – 2023.
Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong nhiệm kỳ qua, đạt được những mực tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới.
 Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch Công đoàn huyện, tiếp tục lãnh đạo Công đoàn Viện kiểm sát khắc phục những khó khăn và thực hiện đạt nhiều kết quả tốt hơn nữa trong hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.
                                 

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Đổi – VKSND huyện Nam Đông

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây