Phát động hội thi trực tuyến tìm hiểu về nền tảng số Hue-S

Thứ hai - 30/10/2023 14:17
Thực hiện kế hoạch chương trình nâng cao nhận thức, kỹ năng số trong người dân và toàn xã hội năm 2023, sáng 23/10, Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tổ chức Lễ phát động hội thi trực tuyến tìm hiểu về nền tảng số Hue-S.
Phát động hội thi trực tuyến tìm hiểu về nền tảng số Hue-S
Dây là năm đầu tiên tổ chức hội thi trực tuyến tìm hiểu về nền tảng số Hue-S, dành cho các đối tượng là cán bộ, công viên chức tại các cơ quan đơn vị và người dân trên địa bàn có cài đặt, sử dụng ứng dụng Hue-S. Hình thức thi trắc nghiệm trên Internet theo Bộ câu hỏi của BTC với 15 câu hỏi được thay đổi sau mỗi đợt thi và lựa chọn ngẫu nhiên đối với mỗi đối tượng dự thi.
Phát biểu tại lễ phát động, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình bày tỏ, qua hội thi, BTC mong muốn giúp mọi tầng lớp Nhân dân trên địa bàn được nâng cao sự hiểu biết, có cái nhìn đúng hơn về Hue-S, đồng thời, thấy được những lợi ích của các dịch vụ đô thị thông minh, có thể sử dụng thành thạo nền tảng số Hue-S để thụ hưởng cuộc sống tốt hơn, góp phần thúc đẩy phát triển xã hội số của tỉnh. 
 
Thể lệ cuộc thi:
Đối tượng tham gia dự thi: Cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý khu kinh tế, công nghiệp tỉnh; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc UBND tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế và người dân tại các xã/phường/thị trấn trên địa bàn tỉnh.
Đối tượng không được tham gia dự thi: Thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo, Tổ Chuyên viên, các bộ phận giúp việc trực tiếp trong quá trình tổ chức Hội thi.
Nội dung: Thi trắc nghiệm trên Internet theo Bộ câu hỏi của Ban Tổ chức về tìm hiểu nền tảng số Hue-S. Phần này gồm 15 câu hỏi trắc nghiệm (được thay đổi sau mỗi đợt thi và lựa chọn ngẫu nhiên đối với mỗi đối tượng dự thi; mỗi câu có 3 đến 5 phương án A, B, C, D hoặc E và chỉ có 1 phương án đúng) và 01 câu hỏi dự đoán số người tham gia dự đoán đúng tất cả 15 câu trắc nghiệm trong mỗi đợt thi.
Cách thức tham gia dự thi: Thi trực tuyến trên Internet. Người tham gia Hội thi sử dụng một trong các thiết bị điện tử kết nối internet như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để tham gia Hội thi, cụ thể:
Thí sinh sử dụng Hue-S, đăng nhập tài khoản, nhấn chọn vào banner chức năng Hội thi tìm hiểu nền tảng số trên Hue-S.
Các bước tham gia Hội thi:
+ Bước 1: Tải ứng dụng Hue-S.
+ Bước 2: Đăng ký, đăng nhập tài khoản ứng dụng Hue-S.
+ Bước 3: Chọn banner chức năng tham gia Hội thi tìm hiểu về nền tảng số Hue-S.
+ Bước 4: Chọn Hội thi tìm hiểu nền tảng số Hue-S tương ứng các tuần.
+ Bước 5: Sau khi trả lời đầy đủ 15 câu hỏi trắc nghiệm và câu dự đoán số người trả lời đúng, bấm nút “NỘP BÀI”.

Hội thi diễn ra trong 5 tuần, từ 23/10/2023 đến hết ngày 26/11/2023. Mỗi tuần, 01 thí sinh chỉ được tham gia 01 lượt thi. Hàng tuần BTC sẽ công bố giải thưởng cá nhân cho những người trả lời đúng, sớm nhất 15 câu trắc nghiệm và dự đoán đúng nhất số người trả lời đúng; ngoài ra, hội đồng giám khảo cũng sẽ xét chọn 5 giải tập thể cho các cơ quan, đơn vị, địa phương. Giải thưởng cá nhân và tập thể sẽ được trao tại lễ tổng kết hội thi, dự kiến diễn ra vào tháng 12/2023.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây