Chi bộ VKSND huyện Phú Lộc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Thứ sáu - 09/07/2021 14:06
Ngày 09/7/2021, tại Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc tổ chức Hội nghị quán triệt Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Đồng chí Phan Lộc Linh - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Phú Lộc chủ trì Hội nghị.
Cán bộ, đảng viên xem bài nói chuyện của Giáo sư Hoàng Chí Bảo
Cán bộ, đảng viên xem bài nói chuyện của Giáo sư Hoàng Chí Bảo
Tại Hội nghị, đồng chí Phan Lộc Linh đã quán triệt những nội dung cơ bản của Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị. Toàn thể đảng viên trong Chi bộ cũng được theo dõi bài nói chuyện của Giáo sư Hoàng Chí Bảo về chuyên đề “Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.
Qua Hội nghị, mỗi cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu nhận thức rõ hơn trách nhiệm của mình trong việc thực hiện Chỉ thị số 05, gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, các quy định của Trung ương về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên; các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng trên tất cả các lĩnh vực. Cán bộ, đảng viên cần thể hiện nhận thức về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả; thực hiện tốt phương châm nêu gương “Nói đi đôi với làm”, lấy đổi mới làm phương pháp tư duy, lấy hiệu quả nêu gương và hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ được giao làm cơ sở để đánh giá kết quả làm theo. Mỗi cán bộ, đảng viên trong cơ quan, Chi bộ không những phải thực sự là tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác mà còn phải thể hiện quyết tâm chính trị mạnh mẽ để đưa việc học tập và là theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành việc làm hàng ngày của mỗi cán bộ, đảng viên. Đây là yêu cầu của Đảng, của Ngành và cũng là mong mỏi của nhân dân.

Tin, ảnh: Tin, ảnh: Trần Đình Nam, VKSND huyện Phú Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây