Viện trưởng VKSND thị xã Hương Thủy nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Thứ hai - 22/05/2023 08:50
Nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), sáng ngày 19/5 Thị ủy Hương Thủy tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thị xã. Đồng chí Lê Ngọc Linh – Viện trưởng VKSND thị xã Hương Thủy vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Trưởng Ban tổ chức Thị ủy trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Ngọc Linh (ngoài cùng bên trái) và các đồng chí thuộc Đảng bộ thị xã
Trưởng Ban tổ chức Thị ủy trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Ngọc Linh (ngoài cùng bên trái) và các đồng chí thuộc Đảng bộ thị xã
Đồng chí Lê Ngọc Linh đã có hơn 32 năm công tác trong ngành kiểm sát và 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng. Mặc dù đã trải qua nhiều đơn vị và vị trí công tác khác nhau nhưng với bản lĩnh chính trị vững vàng, đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm và nỗ lực phấn đấu vươn lên, luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được phân công, có nhiều đóng góp vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị, của ngành Kiểm sát và sự nghiệp chính trị tại địa phương.
Được vinh dự đón nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng, đồng chí Lê Ngọc Linh bày tỏ niềm xúc động: “Trong suốt 30 năm qua, kể từ giây phút thiêng liêng được giơ tay tuyên thệ dưới lá cờ của Đảng, tôi luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng. Tôi rất tự hào khi nhận được huy hiệu này, đây chính là phần thưởng cao quý mà Đảng đã trao tặng cho tôi, là động lực để bản thân tôi tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng giao phó”.

Tin, ảnh: Mỹ Nguyệt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây