Tuyên truyền pháp luật phòng, chống tác hại ma túy trong học sinh

Thứ ba - 24/09/2024 15:17 82 0
Ngày 18/9/2024, Chi đoàn Viện kiểm sát - Tòa án nhân dân thị xã Hương Trà và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên thị xã Hương Trà tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật phòng, chống tác hại ma túy cho hơn 150 học sinh và giáo viên tại trung tâm.
Tuyên truyền pháp luật phòng, chống tác hại ma túy trong học sinh
Ma túy học đường đang là mối nguy cơ hiện hữu, đáng lo ngại hiện nay, nhiều loại ma túy ngày nay được pha trộn vào thực phẩm được bán gần các trường học, cơ sở giáo dục nhằm lôi kéo, dụ dỗ học sinh, sinh viên sử dụng. Buổi tuyên truyền tập trung chủ yếu phổ biến các nội dung về ma túy học đường, các loại chất ma túy trên thị trường và theo quy định của pháp luật, những tác hại của việc sử dụng trái phép chất ma túy đến bản thân, gia đình và xã hội; các tội phạm về ma túy và quan trọng nhất là các thức để ngăn chặn, phòng, chống ma túy đang len lỏi vào học đường ngày càng nhiều như hiện nay. Các em học sinh rất tích cực, nhiệt tình trong phần trả lời các câu hỏi do Chi đoàn đưa ra để củng cố lại kiến thức được nghe và nhận các phần quà nhỏ.
 
ttmatuy01

Cũng tại buổi tuyên truyền, đồng chí Lê Quang Hòa – Viện trưởng kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã đại diện đơn vị đã trao tặng 10 suất quà có trị giá 5.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trung tâm. Mặc dù phần quà có giá trị không lớn nhưng phần nào đã động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập, trở thành công dân có nhiều đóng góp cho xã hội trong tương lai.
 
ttmatuy04

Tin, ảnh: VKSND thị xã Hương Trà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây