Tuyên truyền pháp luật phòng, chống tệ nạn ma túy tại trường THCS Thủy Thanh

Thứ hai - 30/09/2024 15:01 83 0
Ngày 28/9/2024, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Thủy đã phối hợp với Phòng Lao động -Thương binh và Xã hội thị xã tổ chức tuyên truyền pháp luật phòng, chống tệ nạn ma túy cho hơn 150 học sinh và giáo viên tại trường THCS Thủy Thanh.
Báo cáo viên tại buổi tuyên truyền
Báo cáo viên tại buổi tuyên truyền
Tại buổi tuyên truyền, đồng chí báo cáo viên của Viện kiểm sát đã phổ biến và truyền đạt các quy định của pháp luật liên quan đến phòng, chống ma túy; những tác hại của ma túy đến các em học sinh, đặc biệt là vấn đề ma túy tổng hợp và ma túy ẩn chứa trong các sản phẩm thực phẩm như bánh kẹo, đồ uống, thảo mộc, thuốc lá điện tử... Bên cạnh đó, các hình thức, chiêu trò của tội phạm liên quan đến ma túy cũng được đồng chí báo cáo viên nhấn mạnh, làm rõ thêm nhằm tăng cường ý thức cảnh giác và khả năng phòng ngừa của người tham dự, đặc biệt là nhóm đối tượng thanh thiếu niên.
Cuối buổi tuyên truyền, các em học sinh đã tham gia sôi nổi phần trò chơi trả lời câu hỏi liên quan đến nội dung phòng chống ma túy trong học đường mà báo cáo viên vừa truyền đạt, thông qua đó giúp các em củng cố kiến thức cũng như trang bị được cho bản thân cách phòng, chống tệ nạn này ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
tt matuy 2
Các em học sinh hào hứng tham gia trò chơi
Trong thời gian tới, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Thủy sẽ tiếp tục phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật nói chung, công tác tuyên truyền phòng chống ma túy nói riêng, góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống, đẩy lùi tệ nạn ma túy trên địa bàn thị xã.

Tin, ảnh: VKSND TX. Hương Thủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây