Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà triển khai công tác năm 2022

Thứ năm - 13/01/2022 16:02
Sáng ngày 13/01/2022, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác năm 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Châu Viết Thành – Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị xã; Nguyễn Xuân Hồng – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thị xã và đại diện lãnh đạo các cơ quan Công an, Tòa án, Chi cục THADS thị xã Hương Trà, cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động trong đơn vị.
Tập thể lãnh đạo đơn vị nhận bằng khen của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế
Tập thể lãnh đạo đơn vị nhận bằng khen của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế
Năm 2021, do có sự thay đổi về địa giới hành chính nên tình hình tội phạm trên địa bàn thị xã Hương Trà giảm 11 vụ/03 bị can so với năm 2020 nhưng các vụ án xảy ra vẫn mang tính chất phức tạp. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức người lao động trong đơn vị, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nghiệp vụ đã đề ra trước tháng 9/2021, trong đó có nhiều chỉ tiêu đạt và vượt.
dsc01132
Đại diện lãnh đạo thị xã và các cơ quan tư pháp trên địa bàn đến tham dự hội nghị
dsc01119
Đại biểu và tập thể đơn vị cùng theo dõi báo cáo tóm tắt kết quả công tác năm 2021 bằng video trình chiếu
Với những kết quả đạt được trong năm 2021, tập thể VKSND thị xã Hương trà được Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tặng bằng khen, giấy khen cho tập thể, cá nhân của đơn vị do có thành tích xuất sắc trong công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp trên địa bàn; 02 đồng chí được tặng danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở" và các cá nhân, tập thể được Viện trưởng VKSND tối cao, Viện trưởng VKSND tỉnh khen tặng trong các đợt phong trào thi đua ngắn hạn.
dsc01140
Đồng chí Hoàng Phương Thảo – Viện trưởng phát biểu tại hội nghị
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Phương Thảo – Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã đánh giá những kết quả mà đơn vị đã đạt được trong năm 2021 và triển khai kế hoạch công tác kiểm sát năm 2022. 
Ngay sau khi có Chỉ thị của đồng chí Viện trưởng Viện KSND tối cao năm 2022, Kế hoạch công tác và chương trình thi đua năm 2022 của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, ngay từ đầu tháng 12/2021, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã chủ động triển khai các nhiệm vụ công tác, giao chỉ tiêu cho từng cán bộ, kiểm sát viên trong đơn vị để thực hiện. 
Bước vào năm 2022, dự báo tình hình tội phạm sẽ diễn biến phức tạp và hoạt động tư pháp tiếp tục gặp những khó khăn nhất định do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến khó lường, do đó đồng chí Viện trưởng đã quán triệt, yêu cầu mỗi cán bộ, công chức, người lao động của Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà phải thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Kế hoạch công tác của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân cấp trên, đồng thời phát huy những kết quả đã đạt được, tự rèn luyện, không ngừng bồi dưỡng kiến thức, nâng cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra.

Tin, ảnh: Duy Thành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây