Giao ban liên ngành khối nội chính huyện Quảng Điền

Thứ tư - 29/03/2023 15:19
Ngày 27/3/2023, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền Thường trực Huyện ủy huyện Quảng Điền đã tổ chức họp giao ban các cơ quan trong khối nội chính nhằm đánh giá kết quả công tác của từng cơ quan cũng như sự phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương trong quý I/2023. 
Đồng chí Hoàng Phương Thảo, Viện trưởng VKSND huyện Quảng Điền báo cáo kết quả công tác
Đồng chí Hoàng Phương Thảo, Viện trưởng VKSND huyện Quảng Điền báo cáo kết quả công tác
Tham dự hội nghị có đồng chí Trần Quốc Thắng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Ngọc Bảo – Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch ủy ban nhân dân huyện Quảng Điền, và đại diện lãnh đạo các cơ quan Công an, Tòa án, Chi cục thi hành án dân sự, Ban chỉ huy quân sự, phòng Tư pháp, Phòng Thanh tra, Phòng Nội vụ, Văn phòng Huyện ủy và UBND huyện Quảng Điền. Về phía đơn vị có đồng chí Hoàng Phương Thảo - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền.
Tại cuộc họp, đồng chí Hoàng Phương Thảo - Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền báo cáo, đánh giá kết quả công tác kiểm sát, sự phối hợp của các cơ quan trong khối nội chính trong quý I/2023 và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Theo đó, trong quý I/2023 đơn vị đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, mối quan hệ phối hợp với các cơ quan được tăng cường và có hiệu quả. Cũng tại cuộc họp đại diện các cơ quan trong khối nội chính đã tập trung phát biểu ý kiến về việc xử lý dứt điểm các vấn đề còn vướng mắc. Đồng thời thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến vào việc dự báo tình hình vi phạm, tội phạm và các biện pháp phối hợp nhằm thực hiện tốt hơn công tác trong thời gian tới.
Kết luận hội nghị đồng chí Trần Quốc Thắng – Bí thư Huyện ủy huyện Quảng Điền chỉ đạo, đề nghị các ngành thống nhất tiếp tục phối hợp thực hiện tốt công tác nội chính của địa phương, nắm chắc tình hình tội phạm và vi phạm pháp luật để xử lý kịp thời, tập trung giải quyết tốt các vụ án khó khăn phức tạp, những vụ việc dư luận xã hội quan tâm, các đơn thư khiếu nại tố cáo một cách kịp thời, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm, chỉ tiêu trong các lĩnh vực công tác của mỗi đơn vị, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Văn Dũng - VKSND huyện Quảng Điền.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây