Tập huấn triển khai ứng dụng lưu trữ, quản lý hồ sơ số

Thứ tư - 29/03/2023 10:00
Sáng ngày 28/3/2023, Viện kiểm sát nhân dân thị xã Hương Trà đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tập huấn công tác triển khai ứng dụng phần mềm quản lý, lưu trữ hồ sơ điện tử cho toàn thể cán bộ, công chức của đơn vị.
Đồng chí Lê Quang Hòa – Viện trưởng VKSND thị xã Hương Trà phát biểu tại buổi tập huấn
Đồng chí Lê Quang Hòa – Viện trưởng VKSND thị xã Hương Trà phát biểu tại buổi tập huấn
Tham dự buổi tập huấn có đồng chí Lê Quang Hòa – Viện trưởng VKSND thị xã Hương Trà cùng các đồng chí lãnh đạo, Kiểm sát viên, kiểm tra viên, công chức của đơn vị. Đến tham dự và tập huấn cho đơn vị có đồng chí Nguyễn Văn Liêm – Phó chánh văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế.
Phát biểu khai mạc, đồng chí Viện trưởng Viện KSND thị xã Hương Trà đã đánh giá đây là một nội dung quan trọng nhằm thực hiện khâu đột phá của Viện kiểm sát nhân tỉnh về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong ngành Kiểm sát nhân dân. Đồng thời yêu cầu toàn thể cán bộ, công chức tham gia tập huấn nghiêm túc theo dõi, nghiên cứu, kịp thời trao đổi những vướng mắc có thể gặp phải trong quá trình thực hiện để ứng dụng một cách có hiệu quả khi đưa vào sử dụng thực tế.
 
hta2803202302

Việc triển khai thực hiện phần mềm quản lý, lưu trữ hồ sơ điện tử giúp cho việc sắp xếp tài liệu, quản lý, lưu trữ hồ sơ nghiệp vụ sau khi số hóa một cách khoa học; thuận tiện hơn cho việc quản lý, lưu trữ, sử dụng hồ sơ nghiệp vụ đã được số hóa. Bên cạnh đó, việc lưu trữ khoa học, đồng bộ trên môi trường số sẽ tăng cường hiệu quả của công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo đơn vị thông qua việc tiếp cận, quản lý hồ sơ tài liệu một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Thông qua buổi tập huấn, các cán bộ, Kiểm sát viên, kiểm tra viên, chuyên viên tại đơn vị đã tiếp thu, nắm bắt và từng bước làm quen với ứng dụng phần mềm mới mà đồng chí Nguyễn Văn Liêm đã chia sẻ. Đồng chí Viện trưởng Viện KSND thị xã Hương Trà một lần nữa yêu cầu các cán bộ, công chức của đơn vị tiếp tục vừa nghiên cứu vừa thực hiện ứng dụng phần mềm, khai thác có hiệu quả những tiện ích mà phần mềm mang lại phục vụ cho quá trình thực hiện công tác, chuyên môn nghiệp vụ của đơn vị.

Tin, ảnh: Duy Thành - VKSND Tx. Hương Trà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây