Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền tổ chức hội nghị cán bộ công chức năm 2021

Thứ sáu - 05/02/2021 15:51 501 0
Sáng ngày 05/02/2021, Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền phối hợp với Công đoàn cơ sở của đơn vị tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2021. 
Đồng chí Viện trưởng và Chủ tịch Công đoàn cơ sở ký kết Giao ước thi đua năm 2021
Đồng chí Viện trưởng và Chủ tịch Công đoàn cơ sở ký kết Giao ước thi đua năm 2021
Hội nghị đã nghe Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức năm 2020, báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2020 và báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.
Năm 2020, tiếp tục thực hiện phương châm “Đoàn kết, đổi mới - Trách nhiệm, kỷ cương - Thực chất, hiệu quả”; đổi mới và nâng cao chất lượng công tác quản lý, chỉ đạo, điều hành; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu, đổi mới phương pháp làm việc, phong cách lãnh đạo, thực hiện quy định về nêu gương, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Ngành, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Cùng với việc xác định mục tiêu tăng cường và nâng cao hơn nữa chất lượng công tác thực hành quyền công tố, kiểm sát chặt chẽ các hoạt động tư pháp trong suốt quá trình tố tụng, xác định nhiệm vụ chống oan, sai, chống bỏ lọt tội phạm là nhiệm vụ xuyên suốt, quan trọng hàng đầu, tập thể Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Điền đã phấn đấu đạt và vượt các chỉ tiêu của Ngành trên các lĩnh vực công tác.
hncbccqd2021
Toàn cảnh Hội nghị
Lãnh đạo đơn vị phối hợp chặt chẽ với Ban chấp hành công đoàn thực hiện tốt những nội dung đã được Hội nghị cán bộ, công chức đề ra. Tổ chức và phát động các phong trào thi đua nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của cả nước, ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân, thực hiện tốt Quy chế dân chủ. Đảm bảo thực hiện các chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức và người lao động theo quy định; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức và người lao động và con em nhân các ngày lễ, tết. Kịp thời thăm hỏi, động viên cán bộ, công chức và người lao động khi bản thân đoàn viên hoặc gia đình có người thân đau ốm, hiếu hỷ..., phối hợp với Công đoàn duy trì bếp ăn tập thể nhằm đảm bảo sức khỏe, thời gian công tác của Đoàn viên.
Hội nghị đã thảo luận sửa đổi, bổ sung một số quy định trong quy chế chi tiêu nội bộ. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các đại biểu dự Hội nghị đã đưa ra ý kiến đóng góp và giải pháp cụ thể để làm tốt hơn chức năng, nhiệm vụ, đáp ứng kịp thời yêu cầu công tác, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức. Hội nghị đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2021 giữa Thủ trưởng đơn vị và Chủ tịch công đoàn Viện kiểm sát với mục tiêu phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của Ngành và tiếp tục xây dựng đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh, đạt được nhiều thành tích cao và nhận các danh hiệu thi đua của Ngành, khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2021.                                

Tin, ảnh: Tin, ảnh: VKSND huyện Quảng Điền.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây