VKSND thị xã Hương Trà tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, đảm bảo thực hiện tốt chuyên môn, nghiệp vụ

Thứ tư - 18/08/2021 17:24
Trước diễn biến của dịch bệnh COVID-19 đang hết sức phức tạp, lãnh đạo VKSND thị xã Hương Trà đã chỉ đạo công chức, người lao động đơn vị thực hiện nghiêm túc các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh bên cạnh việc thực hiện tốt công tác chuyên môn nghiệp vụ của Ngành trong tình hình hiện nay. 
Đồng chí Kiểm sát viên của đơn vị đang được hướng dẫn sử dụng bộ xét nghiệm nhanh
Đồng chí Kiểm sát viên của đơn vị đang được hướng dẫn sử dụng bộ xét nghiệm nhanh
Cụ thể, VKSND thị xã Hương Trà đã trang bị đầy đủ khẩu trang, nước sát khuẩn, máy đo thân nhiệt, bộ xét nghiệm nhanh COVID, bột khử khuẩn cloraminB để phục vụ công tác phòng, chống dịch ngay tại đơn vị. Công chức, người lao động trong cơ quan; người đến liên hệ công tác; bị can phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, được đo thân nhiệt và quét mã QR khai báo y tế trước khi vào cơ quan. 
Bên cạnh đó, nhằm nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch bệnh, Lãnh đạo đơn vị đã phối hợp với Lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà cử 01 đồng chí của đơn vị đến đơn vị bạn để được hướng dẫn sử dụng bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên COVID. Qua đó, các đối tượng như người dân đến liên hệ công tác, bị can được triệu tập đến đơn vị để làm việc sẽ được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhanh COVID-19.
Hàng tuần, tập thể công chức, người lao động đơn vị tiến hành dọn dẹp, vệ sinh khuôn viên cơ quan, phun thuốc khử khuẩn bảo đảm nơi làm việc luôn sạch sẽ. Với phương châm “Chống dịch như chống giặc”, VKSND thị xã Hương Trà luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng chủ quan, lơ là dẫn đến việc xảy ra lây lan dịch bệnh khi thực hiện chuyên môn nghiệp vụ.

Tin, ảnh: Duy Thành - VKSND TX. Hương Trà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây