Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nói chuyện với cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnhThừa Thiên Huế

Thứ tư - 17/01/2024 17:30
Chiều 17/01/2024, Đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi nói chuyện với cán bộ, công chức VKSND tỉnh Thừa Thiên Huế về định hướng xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Tham dự nghe nói chuyện là các đồng chí Lãnh đạo, Kiểm sát viên, Kiểm tra viên và Chuyên viên VKSND hai cấp tỉnh Thừa Thiên Huế.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nói chuyện với cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnhThừa Thiên Huế

Tại buổi nói chuyện, cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế đã được nghe đồng chí Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao đổi nhiều thông tin quan trọng về mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh thời gian qua. Trong đó, đi sâu phân tích, làm rõ quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị; các Nghị quyết chuyên đề của Tỉnh ủy về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và các Nghị quyết của Tỉnh ủy, chương trình hành động của tỉnh về thực hiện Nghị quyết.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định, tuy gặp không ít khó khăn, thách thức nhưng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân toàn tỉnh đã đồng tâm hiệp lực đạt được những kết quả tích cực, toàn diện trên các lĩnh vực, các nhiệm vụ trọng tâm như mở rộng địa giới hành chính thành phố Huế, tập trung xây dựng các trung tâm lớn, các dự án lớn đã và đang được triển khai, tạo sự chuyển biến rõ nét về quy mô và bộ mặt đô thị…
 
img 1887 1

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ ghi nhận, đánh giá cao kết quả đạt được của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh trong những năm qua, đóng góp rất lớn cho sự phát triển chung của tỉnh Thừa Thiên Huế. Thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân tỉnh cần đoàn kết, khắc phục khó khăn, phối hợp cùng các cơ quan khác trên địa bàn giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tiếp tục chung sức, đồng lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà quyết tâm xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị.

Tin, ảnh: VKSND Thừa Thiên Huế


 

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT
vksndtc
kiem sat online
Bao ve Phap luat
chinhphu
tthue
tinhuy