Chi hội Luật gia VKSND thị xã Hương Thủy nhận Bằng khen của Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam

Thứ tư - 17/01/2024 15:27
Năm 2023, Ban Chấp hành Chi hội Luật gia VKSND thị xã Hương Thủy cùng các hội viên đã nỗ lực, tâm huyết, nhiệt tình, trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, cho đến nay đã xây dựng Chi hội không ngừng vững mạnh và phát triển.
Chi hội Luật gia VKSND thị xã Hương Thủy và hội viên vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch Hội luật gia Việt Nam
Chi hội Luật gia VKSND thị xã Hương Thủy và hội viên vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch Hội luật gia Việt Nam
Nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của đồng chí Viện trưởng  VKSND thị xã Hương Thủy cùng sự phối hợp chặt chẽ của Ban Chấp hành Hội Luật gia tỉnh Thừa Thiên Huế và Hội Luật gia thị xã Hương Thủy, thời gian qua Chi hội Luật gia VKSND thị xã Hương Thủy đã phối hợp với Hội Luật gia thị xã Hương Thủy cùng các cơ quan, Đoàn thanh niên tổ chức trên 15 lượt tuyên truyền pháp luật và 01 phiên tòa giả định tại hầu hết các xã, phường và trường học trên địa bàn thị xã Hương Thủy như xã Thủy Phù, xã Phú Sơn, phường Phú Bài, phường Thủy Dương,….
Các buổi tuyên truyền pháp luật của Chi hội đã mang lại nhiều kiến thức pháp luật phong phú, đa dạng, chủ yếu xoay quanh những vấn đề đang được người dân trên địa bàn quan tâm như: tuyên truyền Luật bầu cử Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân; tuyên truyền pháp luật liên quan đến Hợp đồng đặt cọc, chuyển nhượng quyền sử dụng đất; pháp luật về ma túy và tác hại của ma túy đối với sức khỏe; cảnh báo tình hình tai nạn giao thông và bạo lực học đường trên địa bàn;…
Ngoài việc chú trọng xây dựng nội dung các buổi tuyên truyền, Chi hội Luật gia VKSND thị xã Hương Thủy còn tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong tuyên truyền kết hợp nhiều cách thức truyền tải thông tin pháp luật mới, làm cho các buổi tuyên truyền trở nên sinh động, hấp dẫn hơn. Kết quả các buổi tuyên truyền của Chi hội đã thu hút hàng ngàn học sinh, cán bộ, Đảng viên, quần chúng nhân dân tham dự đạt hiệu quả rất cao. Bên cạnh đó, Các Hội viên của Chi hội còn tích cực viết bài, đưa tin trên các trang thông tin điện tử của Ngành, phối hợp tốt với các đơn vị báo chí ngoài ngành để mang hình ảnh của người cán bộ Kiểm sát đến gần gũi hơn với quần chúng nhân dân.
huongthuy02
Hội viên của Chi hội vinh dự nhận Giấy khen của Hội Luật gia tỉnh Thừa Thiên Huế
Chính nhờ sự lồng ghép có hiệu quả công tác của Chi hội với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ngành và việc thực hiện tốt các phong trào thi đua do VKSND cấp tỉnh và Hội Luật gia tỉnh phát động. Năm 2023 Chi hội Luật gia VKSND thị xã Hương Thủy và  01 cá nhân đã vinh dự được Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam tặng Bằng khen, 02 Hội viên của Chi hội được Hội Luật gia tỉnh Thừa Thiên Huế tặng Giấy khen để ghi nhận những thành tích xuất sắc trong năm. 
Những thành tích đạt được của Chi hội Luật gia VKSND thị xã Hương Thủy đã thể hiện sự đoàn kết, thống nhất của Ban chấp hành cùng các Hội viên của Chi hội dưới sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo đơn vị. Kế thừa những thành tích đã đạt được, Chi hội Luật gia VKSND thị xã Hương Thủy sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, quyết tâm xây dựng Chi hội ngày càng vững mạnh trong thời gian tới.

Tin, ảnh: VKSND thị xã Hương Thủy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây